Epson L312 Error Code 0xC4 Part 58797

Epson L312 bị lỗi 0xC4

Epson L312 bị lỗi 0xC4

Epson L312 Error code 0xC4 xuất hiện trên màn hình máy in: Mô tả và cách khắc phục: Lỗi thiết bị mực. Lỗi máy in hộp mực. Lỗi mạch chủ (CSIC hoặc lỗi kết nối). Lỗi mạch chính. Lỗi cáp hoặc dây FFC bị mất kết nối.

Khi bạn gặp phải lỗi máy in Epson L312 Error code 0xC4, đầu tiên hãy kiểm tra xem bộ mực có vấn đề hay không. Hãy chắc chắn rằng mực không bị hết hoặc bị chảy ra khỏi hộp mực. Nếu thấy lỗi này, thay thế hoặc sạc lại mực mới để khắc phục.

Tiếp theo, bạn nên kiểm tra trạng thái của bảng giữ hộp mực (CSIC). Hãy chắc chắn rằng CSIC được kết nối chặt chẽ hoặc không có lỗi kết nối. Kiểm tra huỳnh quang trên mạch chủ và đảm bảo rằng nó không bị hỏng hoặc bị chảy.

Thêm vào đó, hãy kiểm tra cáp hoặc dây FFC để đảm bảo rằng chúng không bị mất kết nối. Nếu bạn phát hiện bất kỳ cáp nào bị hỏng hoặc không được kết nối chặt chẽ, hãy thay thế chúng và kết nối lại.

Nếu sau khi thực hiện các bước trên mà vẫn gặp phải lỗi 0xC4 trên máy in Epson L312, có thể rằng bo mạch chính bị hỏng. Trong trường hợp này, bạn nên mang máy in đến một trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp để được kiểm tra và sửa chữa.

Lưu ý rằng việc thực hiện tất cả các bước kiểm tra trên một cách cẩn thận và chính xác có thể giúp khôi phục máy in của bạn hoạt động một cách bình thường trở lại. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin thực hiện các bước này, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ một chuyên gia hoặc mang máy in đến một trung tâm dịch vụ.

# Bạn đang tiếp xúc với điều này bài viết Epson L312 bị lỗi 0xC4 tại website jhc.edu.vn
Tên Máy In Epson L312
Mã Lỗi 0xC4
Hiển thị trên PRINTER
Mô tả và hướng dẫn sửa lỗi Ink device error. Ink cartridge failure. Holder board assy failure (CSIC or contact failure). Main board failure. Cable or FFC disconnection.

Key reset máy in Epson L312

– Epson L312 Resetter Full Cho Windows: Download
– Epson L312 Resetter Full cho MAC OS: Download

Kiểm tra xem Epson L312 có hỗ trợ xóa bộ đếm mực không?

Nếu hỗ trợ reset tràn nhớ cho máy in Epson L312

– Sau khi kiểm tra các chức năng có thể được hỗ trợ bởi phần mềm Wicreset, nếu máy in Epson L312 có được hỗ trợ thì chúng ta reset tràn nhớ như video dưới đây:

Liên hệ mua key sửa máy in Epson L312

chat zalo omimaps

Leave a Reply